458 Speciale cũng là chiếc Ferrari có tính khí động học cao nhất (không
kể các phiên bản đặc biệt và xe đua), một phần nhờ các cánh gió có thể
điều chỉnh ở cả đầu và đuôi xe.
Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát góc trượt bên (SSC) - sử dụng thuật toán để phân tích chính xác độ trượt bên của xe, so sánh nó với chuẩn lập trình của xe và phối hợp với bộ vi sai điện tử và hệ thống kiểm soát độ bám đường thay đổi tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn giữa hai bánh sau.
Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát góc trượt bên (SSC) - sử dụng thuật toán để phân tích chính xác độ trượt bên của xe, so sánh nó với chuẩn lập trình của xe và phối hợp với bộ vi sai điện tử và hệ thống kiểm soát độ bám đường thay đổi tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn giữa hai bánh sau.

Sau khi chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9 tới, xe 458 Speciale sẽ có mặt trên thị trường vào năm sau, dưới phiên bản 2015. Giá xe hiện chưa được công bố.
Các trang bị công nghệ cao như cánh gió có thể điều chỉnh và hệ thống SSC sẽ dần xuất hiện trên các mẫu xe khác của Ferrari trong tương lai.